Kế hoạch của Tổ GDCD - Địa - Thể Dục - Nhạc - Họa Năm 2014
PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN TRƯỜNG THCS PHONG SƠN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG
TỔ GDCD – ĐỊA – NHẠC – HỌA- TD
TRƯỜNG THCS PHONG SƠN
NĂM HỌC 2013-2014
Căn cứ Chỉ thị số 3004/CT-BGDĐT ngày 15 tháng 8 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp năm học 2013-2014;
Căn cứ Công văn số 5466/BGDĐT-GDTrH ngày 07 tháng 8 năm 2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2013-2014;
Căn cứ Quyết định số 1262/QĐ-UBND ngày 03 tháng 7 năm 2013 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc Ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2013-2014 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên;
Căn cứ Công văn số 1492/BC-SGDĐT ngày 26 tháng 7 năm 2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo về Báo cáo Tổng kết năm học 2012-2013 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2013-2014;
Căn cứ Công văn số 1705/SGD&ĐT-GDTrH ngày 30/8/2013 của Sở GD& ĐT v/v Hướng dẫn nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2013 - 2014 và Báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013, phương hướng nhiệm vụ năm học 2013 - 2014 của UBND Huyện, Phòng GD&ĐT triển khai nhiệm vụ giáo dục trung học cơ sở năm học 2013 – 2014: Tổ GDCD-Địa-Nhạc-Họa đưa ra kế họach chuyên môn năm học 2013-2014 như sau:
I. NHIỆM VỤ CHUNG:
Quán triệt các văn bản chỉ đạo của các cấp và của ngành, phát huy cao độ năng lực và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ, tiếp tục đẩy mạnh đổi mới công tác quản lý, triển khai thực sâu rộng, toàn diện Chương trình hành động số 1919/SGDĐT-VP, ngày 30/11/2011 của Sở Giáo dục và Đào tạo về “triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV về giáo dục và đào tạo giai đoạn 2011 – 2015” nhằm tạo ra những chuyển biến lớn và đồng bộ trên tất cả các mặt, nâng cao chất lượng giáo dục trung học cơ sở trên địa bàn Huyện, đảm bảo phát triển theo hướng: “Kỷ cương, chất lượng, nhân văn và phổ cập”, từng bước đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế, góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm giáo dục đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao của khu vực và của cả nước.
II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA TỔ
- Tổ có 10 giáo viên, trong đó:
+ Cán bộ quản lí: 1. + TPT: 1 . + TD: 2 + Họa: 1
+ GDCD: 2 . + Địa: 2( 1GV hợp đồng) + Nhạc : 1.
- Đội ngũ giáo viên trong tổ có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn.
- Sự quan tâm của Ban giám hiệu giúp tổ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
- Tinh thần tự học cao, luôn trau dồi kiến thức và cập nhật thông tin để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Các giáo viên của tổ nhiệt tình trong công tác và có kỉ luật lao động tốt.
- Nhiều PHHS quan tâm đến việc học tập của học sinh và đa số học sinh ngoan hiền biết vâng lời.
- Tổ vừa được thành lập được 1năm, lại có nhiều bộ môn, tuổi đời và tuổi nghề của đa số giáo viên trong tổ còn ít, chỗ ở xa trường nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến phong trào chung của trường và tổ
- Đa số là những bộ môn mà phụ huynh, học sinh coi đây là môn phụ không liên quan đến việc thi tuyển sinh vào lớp 10 vì vậy gây khó khăn không nhỏ đến việc dạy và học của giáo viên và học sinh.
- Hệ thống thông tin ở SGK quá cũ , một số thiết bị giảng dạy còn thiếu như băng hình, vật mẫu buộc giáo viên phải thường xuyên tìm kiếm và cập nhật.
III. NHỮNG CÔNG VIỆC VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
a. Thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn (hồ sơ, giáo án), bảo đảm dạy đúng đủ chương trình mà Bộ, Sở và Phòng GD&ĐT đã ban hành; thực hiện nghiêm túc những chỉ đạo của BGH.
b. Đối với giảng dạy: Bám sát chương trình của Bộ, giúp HS nắm chắc những kiến thức cơ bản nhất trong SGK, rèn luyện kĩ năng làm bài, bảo đảm cho HS đạt kết quả tốt trong kiểm tra, thi cử.
c. Trong giảng dạy cần chú trọng yêu cầu giáo dục toàn diện, giáo dục đạo đức, nhân cách cho HS, ứng xử có văn hóa trong các mối quan hệ trong cũng như ngoài nhà trường.
2.Về đổi mới phương pháp giảng dạy:
Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và coi đây là một nhiệm vụ trọng tâm. Việc đổi mới phương pháp giảng dạy được thể hiện bằng những việc làm cụ thể như sau:
- Bài giảng phải tinh gọn và có tính hệ thống.
- Mỗi bài GV phải định hình phương hướng triển khai bài giảng, bao gồm: xác định trọng tâm, thiết kế hệ thống câu hỏi, các hoạt động của thầy và trò.
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm tư liệu, ứng dụng các phần mềm để soạn một số bài mà mình cho là cần thiết và có hiệu quả thật sự.
- Tích hợp giáo dục liên môn, giáo dục môi trường, giáo dục an toàn giao thông trong các tiết học khi có thể.
- Thực hiện việc giảng dạy theo hướng dẫn điều chỉnh nội dung giảm tải.
b. Khâu lên lớp:
- Vận dụng và kết hợp các phương pháp dạy học, không xem nhẹ bất kì phương pháp nào, điều quan trọng là vận dụng phương pháp đó một cách thích hợp và đạt hiệu quả. Tránh việc vận dụng có tính hình thức với một số phương pháp như thảo luận, phát vấn.
- Phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của học sinh. Yêu cầu học sinh làm việc nhiều hơn giáo viên.
- Hạn chế việc đọc – chép, nhìn – chép.
- Giáo viên tránh viết quá nhiều trên bảng , hạn chế cho học sinh ghi lại SGK trong vở.
- Rèn luyện kỹ năng diễn đạt cho HS – cả dạng nói và dạng viết.
* Khâu hướng dẫn học sinh chuẩn bị bài:
- Hướng dẫn học sinh soạn bài, tiếp cận với nguồn tài liệu từ thư viện, từ mạng internet.
* Giải pháp khắc phục học sinh yếu bộ môn:
- Thường xuyên nhắc nhở và động viên những em tiếp thu chậm.
- Thành lập đôi bạn cùng tiến, nhóm học tập để giúp đỡ những em học sinh yếu.
- Giáo viên có kế hoạch phụ đạo học sinh yếu theo bộ môn.
* Số lượng học sinh yếu theo bộ môn và kiến thức, thời gian phụ đạo:
Khối |
Lớp |
Họ và tên |
Môn yếu |
6 |
6/2 |
1. Ngô Hữu Bình 2. Hồ Thị Hương 3. Ngô Hữu Bình 4. Hồ Thị Hương |
GDCD GDCD Địa lí Địa lí |
6/3 |
1. Nguyễn Văn Nguyên 2.Nguyễn Văn Nguyên
|
GDCD Địa lí |
|
6/4 |
1. Nguyễn Thành Nhân 2. Phạm văn Hóa 3.Nguyễn Thành Nhân 4. Phạm văn Hóa |
GDCD GDCD Địa lí Địa lí |
|
6/5 |
1. Hồ Sự 2. Cao văn Mãnh 3. Hồ Sự 4. Cao văn Mãnh |
GDCD GDCD Địa lí Địa lí |
|
7 |
7/2 |
1. Trần Hữu Ái |
GDCD |
7/3 |
1. Hà Thúc Huỳnh 2. Phùng Xuân Lịch |
GDCD |
|
7/4 |
1. Giáp Hoàng Tiến Chí 2. Nguyễn Văn Khó |
GDCD |
|
7/5 |
1. Giáp Thị uyển Nhi 2. Nguyễn Sơn 3.Giáp Thị uyển Nhi 4.Nguyễn Sơn |
GDCD GDCD Địa lí Địa lí |
|
9
|
9/2 |
1.Nguyễn ĐìnhTài |
Địa lí |
9/3 |
1. Trần Ngọc Dân |
Địa lí |
* Về thao giảng, dự giờ: Coi thao giảng là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm, vì thế trong năm học này mỗi GV phải thao giảng 2 tiết /học kì. Mỗi đợt thao giảng đều phải góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho tổ.
- Dự giờ: 9 tiết/ học kì.
* Về chuyên đề: Năm học 2013- 2014 tổ thực hiện 2 chuyên đề: Học kì I là môn TD, học kì II là môn Địa.
* Về giáo viên giỏi:
- Dự thi GV giỏi cấp trường: 5/10 Gv.
- Soạn giáo án bằng máy trên giấy A4: 10/10 GV.
- Thi trưng bày hồ sơ sổ sách cấp trường( Cô Huyền, Cô Hương, Cô Kim anh) và phấn đấu có một hồ sơ dự thi cấp huyện
* Bồi dưỡng HS giỏi :
- Đầu tháng 09/2013, GV bồi dưỡng đội tuyển thi HS giỏi lớp 8,9 môn địa lý.
- Lớp 8: Là học sinh trường đã tổ chức xét tuyển cuối tháng 4/2012
Stt |
Họ và tên |
Nơi sinh |
Môn thi/lớp |
Gv dạy |
Ghi chú |
1 |
Phan Thị Diệu Vân |
Phong Sơn |
Địa lý 8 |
Lê Văn Tỵ |
|
2 |
Dương Thị Mai |
Phong Sơn |
Địa lý 8 |
|
|
3 |
Nguyễn Thị Thùy Na |
Phong Sơn |
Địa lý 8 |
Tiết 1,2,3 sáng T3 |
|
4 |
Lê Thị Kim Xoan |
Phong Sơn |
Địa lý 8 |
Phòng Đội |
|
5 |
Nguyễn Thị Diệu Ly |
Phong Sơn |
Địa lý 8 |
|
- Lớp 9: Là học sinh đã tham gia bồi dưỡng lớp 8 năm học 2012 - 2013.
Stt |
Họ và tên |
Nơi sinh |
Môn thi/lớp |
Gv dạy |
Ghi chú |
1 |
Lương Thị Kiều Anh |
Phong Sơn |
Địa lý 9 |
Nguyễn Thị Hương |
T1,2,3 chiều T7 |
2 |
Trần Thanh Thịnh |
Phong Sơn |
Địa lý 9 |
P.ĐỘI |
|
3 |
Bùi Thị Tuyết Nhi |
Phong Sơn |
Địa lý 9 |
|
|
4 |
Giáp Thị Hương |
Phong Sơn |
Địa lý 9 |
|
|
5 |
Trương Thị Phương Thảo |
Phong Sơn |
Địa lý 9 |
|
|
- GV phụ trách các đội tuyển TDTT có kế hoạch tập luyện đội tuyển cụ thể (thầy Phúc và thầy Tiếng)
* Về Thanh kiểm tra:
- Kiểm tra toàn diện: 30% giáo viên trong tổ/năm.
STT |
HỌ VÀ TÊN |
THÁNG 3/2014 |
1 |
Lê Hữu Phú Sĩ |
X |
2 |
Lê Văn Tiếng |
X |
3 |
Nguyễn Thị Huyền |
X |
4 |
Nguyễn Thanh Hải |
X |
- Kiểm tra hồ sơ sổ sách: 3 lần / học kì/ giáo viên.
* Giáo viên chủ nhiệm:
- Chỉ đạo xây dựng lớp học có môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực.
- Trong quản lý lớp phải đổi mới công tác quản lý học sinh , phát huy được tính tự quản, dân chủ. Giáo viên chủ nhiệm kịp thời nắm, sàng lọc thông tin để trao đổi với phụ huynh học sinh, giáo viên bộ môn, ban giám hiệu nhà trường.
- Đổi mới và nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp: tăng cường các hoạt động tập thể vui tươi lành mạnh, rèn luyện cho học sinh kỹ năng giao tiếp, ứng xử có văn hoá.
- Thực hiện tốt tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp theo chủ điểm.
- Theo dõi, đôn đốc, tư vấn, bồi dưỡng và tăng cường năng lực quản lý của ban cán sự lớp.
- Phấn đấu đạt danh hiệu 100% chi đội mạnh trở lên.
- Tổ chức cho học sinh tham gia đầy đủ, có hiệu quả các hoạt động do Liên đội và trường tổ chức.
- Phối hợp với ban giám hiệu giáo viên tổng phụ trách để qiải quyết kịp thời những trường hợp học sinh vi phạm kỷ luật hoặc gặp khó khăn trong học tập.
- Bảo đảm lớp sinh hoạt có nề nếp, có ý thức tự quản.
* Xây dựng đội ngũ :
- Các hình thức bồi dưỡng trình độ chuyên môn nghiệp vụ: thông qua các tiết thao giảng, chuyên đề, thường xuyên dự giờ đồng nghiệp theo nhóm bộ môn nhằm học hỏi lẫn nhau. Động viên giáo viên tham gia học các lớp đại học đồng thời thường xuyên cập nhật và tra cứu thông tin trên mạng...
IV. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU
1. Nâng cao việc giáo dục tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên.
- 100% giáo viên có lối sống trung thực, ngay thẳng, không làm những việc sai trái; thẳng thắn đấu tranh phê bình và tự phê bình; vận động, tổ chức tập thể và gia đình có lối sống đạo đức lành mạnh, tuân thủ tuyệt đối luật lệ an toàn giao thông, chấp hành đúng chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.
- 100% giáo viên tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt học tập chính trị, Nghị quyết, sinh hoạt chủ điểm...Tham gia tích cực các công tác do tổ chức đoàn thể, nhà trường phân công.
- Không ngừng nổ lực tự học tập, nâng cao trình độ kiến thức về mọi mặt; thực sự khiêm tốn, cầu thị; tích cực trong giảng dạy với lương tâm nghề nghiệp; làm việc sáng tạo, năng suất cao vì lợi ích của học sinh, của trường, tập thể tổ và của cá nhân.
- Xây dựng môi trường sư phạm thân thiện trong nhà trường, xây dựng khối đoàn kết trong tổ, trong nhà trường.
- Thực hiện đúng quy định của Công đoàn, xây dựng nề nếp giao tiếp có văn hóa, bảo đảm giờ giấc, thực hiện tốt các quy định, nội quy của nhà trường.
- Xây dựng trường, lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn; dạy và học có hiệu quả, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi của học sinh ở địa phương, giúp các em tự tin trong học tập; rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh; tổ chức các hoạt động tập thể, vui chơi, lành mạnh.
- Có thái độ thân thiện, gần gũi, quan tâm, giúp đỡ học sinh, đặc biệt là các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
a. Chất lượng đại trà:
Môn
|
Khối
|
TS
|
Giỏi
|
|
Khá
|
|
T.Bình
|
|
Yếu |
|
|
|
|
SL |
TL |
SL |
TL |
SL |
TL |
SL |
TL |
GDCD |
6 |
140 |
50 |
35.7% |
56 |
40% |
27 |
19.3% |
7 |
0.5% |
7 |
153 |
53 |
34.6% |
59 |
38.5% |
34 |
22.2% |
7 |
4.7% |
|
8 |
145 |
50 |
34.5% |
55 |
37.9% |
40 |
27.6% |
0 |
|
|
9 |
128 |
45 |
35.1% |
52 |
40.6% |
31 |
24.3% |
0 |
|
|
ĐỊA |
6 |
140 |
74 |
52.8% |
48 |
34.3% |
11 |
7.8% |
7 |
5.1% |
7 |
153 |
58 |
37.9% |
47 |
30.7% |
46 |
30% |
2 |
1.4% |
|
8 |
145 |
38 |
26.4% |
67 |
60% |
40 |
13.6% |
0 |
|
|
9 |
128 |
50 |
3.9% |
49 |
38.3% |
27 |
21% |
2 |
1.7% |
|
TD |
6 |
140 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
7 |
153 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
8 |
145 |
Đạt |
!00% |
|
|
|
|
|
|
|
9 |
128 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
NHẠC |
6 |
140 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
7 |
153 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
8 |
145 |
Đạt |
!00% |
|
|
|
|
|
|
|
9 |
128 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
HỌA |
6 |
140 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
7 |
153 |
Đạt |
!00% |
|
|
|
|
|
|
|
8 |
145 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
9 |
128 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
b.Chất lượng mũi nhọn:
* Chỉ tiêu:
- Môn Địa phải đạt giải và nằm trong đội tuyển từ 01 – 02 em ( từ cấp huyện trở lên).
- Môn Thể dục đạt 5 đến 7 giải và đạt giải 2 hoặc 3 toàn đoàn.
c. Danh hiệu chi đội:
- Chi đội xuất sắc: 01( lớp 8/1, cô Huyền)
- Chi đội mạnh: 03( 6/3, thầy Hòa, 6/5, cô Kim Anh, 7/4 Thầy Hải)
3. Đối với giáo viên:
a. Sáng kiến kinh nghiệm và danh hiệu thi đua:
TT |
Họ và tên |
ND đổi mới/ SKKN |
Danh hiệu |
Ghi chú |
1 |
Đặng Thanh Bình |
Một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở trường THCS phong Sơn, phong Điền, Thừa Thiên Huế |
CSTĐCS |
|
2 |
Nguyễn Thị Huyền |
Một vài kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp |
CSTĐCS |
|
3 |
Nguyễn Thị Hương |
Rèn luyện cho học sinh kỹ năng phân tích biểu đồ nhiệt độ và lượng mưa trong môn địa lí 6 |
CSTĐCS |
|
4 |
Phan Thị Kim Anh |
Một số biện pháp nâng cao chất lượng bộ môn giáo dục công dân |
CSTĐCS |
|
5 |
Lê Văn Tỵ |
Một số giải pháp hướng dẫn công tác chủ nhiệm lớp |
CSTĐCS |
|
6 |
Nguyễn Văn Phúc |
Một số biện pháp nhằm gây hứng thú cho học sinh khi học môn thể dục ở trường THCS. |
LĐTT |
|
7 |
Lê Văn Tiếng |
Rèn luyện kỹ năng nhảy xa cho học sinh THCS |
LĐTT |
|
8 |
Lê Hữu Phú Sỹ |
Gây hứng thú cho học sinh khi học môn âm nhạc ở trường THCS. |
LĐTT |
|
9 |
Nguyễn Thanh Hải |
Một số biện pháp gây cảm hứng cho học sinh khi học môn mĩ thuật |
LĐTT |
|
TT |
Họ và tên giáo viên |
Tên chuyên đề |
Thời gian thực hiện |
|
Lê văn Tiếng |
Rèn luyện kỹ năng nhảy xa cho học sinh THCS |
Tháng 12/2013 |
|
Nguyễn Thị Hương |
Rèn luyện cho học sinh kỹ năng phân tích biểu đồ nhiệt độ và lượng mưa trong môn địa lí 6 |
Tháng 2/2013 |
- Thực hiện nghiêm túc các yêu cầu chuyên môn đề ra.
- Đảm bảo tốt ngày giờ công, khi nghỉ phải có đơn xin phép thông qua tổ theo dõi và bố trí dạy thay. Khi nhờ dạy cũng phải thông qua tổ và chuyên môn nhà trường.
- Mỗi GV phải có đủ các loại hồ sơ đúng quy định.
- Hàng tuần vào thứ hai đầu tuần phải đọc kế hoạch của tổ và của chuyên môn nhà trường để thực hiện tốt.
- Kiểm tra đề chung: GV dạy phải ra đề và có đáp án nộp cho tổ trưởng trước 1 tuần.
- Đầu tuần phải lên lịch báo giảng và để đúng chỗ quy định.
c. Hình thức hoạt động của tổ: chia 2 nhóm:
- Phụ trách chung và phụ trách môn GDCD- Họa - TD: Cô Huyền
- Phụ trách thư ký, phụ trách môn môn Địa, Nhạc, họa : Cô Hương
4.Đối với tổ :
Tổ đạt danh hiệu Tổ tiên tiến xuất sắc.
V. KẾ HOẠCH CỤ THỂ
Tháng |
Nội dụng công việc |
Người thực hiện |
Thời gian thực hiện |
Tháng 8/2011 |
- - - Ổn định dạy và học - Nâng cao đạo đức, tư tưởng, chính trị cho giáo viên. - - - Chuẩn bị lễ khai giảng 5/9 |
Toàn thể tổ viên |
19/8/2013 |
Tháng 9/ 2013 |
- Khai giảng năm học - Dạy và học theo thời khóa biểu - Bồi dưỡng học sinh giỏi. - Sinh hoạt tổ chuyên môn. - Làm kế hoạch cá nhân và thảo luận kế hoạch của tổ - Dự giờ thao giảng môn Họa, nhạc - Kiểm tra hồ sơ cả tổ
- Chuẩn bị nội dung hội nghi tổ chuyên môn - Phụ đạo học sinh yếu. |
- Toàn thể tổ viên
-Cô Hương, Thầy Tỵ - Toàn thể tổ viên
- T.Sỹ, T.Hải . - Tổ trưởng, tổ phó - Tổ trưởng, tổ phó. - GV bộ môn |
5/9/2013
10/09/2013 Tuần 2, 4 trong tháng 13/9/2013 19/9/2013
12/09/2013
Từ 15/9 đến 20/9/2013 |
Tháng 10/2013 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt tổ chuyên môn. - Dự giờ đột xuất - Bồi dưỡng HSG Địa
- Dự giờ thao giảng, dự giờ đột xuất. - Tham gia tọa đàm chào mừng ngày phụ nữ ViệtNam20/10 - Phụ đạo học sinh yếu. |
- Toàn thể tổ viên
- Cô Hương, thầy Tỵ - Cô Kim anh, thầy Hòa, cô Huyền. - Toàn thể tổ viên
- GV bộ môn |
Tuần 2 và 4 hàng tháng.
Ngày 10 và 24/10/2013
20 /10/2013
|
Tháng 11/2013 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt tổ chuyên môn. - Dự giờ đột xuất - Bồi dưỡng hs giỏi địa
- Tập luyện TDTT
- Thi GV giỏi cấp trường + dự giờ thao giảng chào mừng 20/11
- Tham gia tọa đàm 20/11 - Phụ đạo học sinh yếu. |
- Toàn thể tổ viên
- Cô Hương, thầy Tỵ -Thầy Phúc, Thầy Tiếng. - Thầy Phúc, thầy Sỹ, thầy Hải, cô Hương. - Toàn thể tổ viên - GV bộ môn |
- Tuần 1 và 3 hàng tháng - Thực hiện theo thời gian đăng ký
-Từ 1/11 đến 20/11/2013
- Ngày 20/11 |
Tháng 12/2013 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt chuyên môn
- Dự giờ, thao giảng -Thực hiện chuyên đề môn Thể dục. - Kiểm tra hồ sơ cá nhân - Thi hồ sơ giáo án A4
- Bồi dưỡng HSG Địa - Tập luyện TDTT
- Phụ đạo học sinh yếu. - Ra đề cương và tiến hành ôn tập thi học kì I. |
- Toàn thể tổ viên
- Thầy Hòa - Thầy Tiếng
-Tổ trưởng, tổ phó -C.Huyền,c.Hương, c. Kim Anh - C.Hương, t.Tỵ -T.Phúc,T.Tiếng.
- GV bộ môn -Toàn tổ |
-Tuần 1 và 3 trong tháng Ngày12/12/2013
- 19/12/2013 |
Tháng 1/2014 |
- Dạy và học theo TKB -Coi thi,chấm thi, cộng điểm, xếp loại, báo cáo hai mặt chất lượng, hạnh kiểm - Sơ kết HKI - Nghỉ tết nguyên đán |
- Toàn tổ - Theo kế hoạch của phòng
- Toàn tổ |
|
Tháng 2/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Ôn định nề nếp sau nghỉ tết - Sinh hoạt tổ chuyên môn
- Thực hiện chuyên đề môn Địa lí - Dự giờ thao giảng - Dự giờ đột xuất
|
- Toàn tổ
- Cô.Hương - C.Huyền, t. Hải, thầy Tiếng, thầy Sỹ. |
- Tuần 1 và 3 hàng tháng . - Ngày 6/2/2014 - Tuần 1 và 3 hàng tháng .
|
Tháng 3/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Kiểm tra hồ sơ - Sinh hoạt tổ chuyên môn - Thanh tra toàn diện
- Dự giờ đột xuất - Báo cáo SKKN
- Tham gia vào hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM |
- Toàn tổ - Tổ trưởng , tổ phó kiểm tra - C.Huyền, t. Hải, thầy Tiếng, thầy Sỹ.
- Toàn tổ |
- Tuần 1 của tháng.
- Tuần 3 của tháng |
Tháng 4/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt tổ chuyên môn - Dự giờ thao giảng
- Ôn tập HKII
- Kiểm tra hồ sơ cá nhân |
- Toàn tổ
- Cô Kim Anh, cô Hương, thầy Phúc, t. Hòa - Toàn bộ giáo viên trong tổ. - Tổ trưởng, tổ phó |
- Tuần 1, 3 hàng tháng.
- Tuần 3 của tháng |
Tháng 5/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt tổ chuyên môn - Kiểm tra HKII - Coi thi,chấm thi, cộng điểm, xếp loại, báo cáo hai mặt chất lượng, hạnh kiểm - Xét thi đua - Tổng kết tổ |
- Toàn tổ
-KH của phòng gd - Toàn tổ
- Toàn tổ
|
- Tuần 1,3 hàng tháng |
* Kiến nghị:
- Mua thêm các loại sách học tốt, sách bồi dưỡng học sinh giỏi các môn địa lí.
- Mua thêm sách thiết kế bài giảng lớp 8 môn GDCD, tranh ảnh bộ môn công dân
- Mua còi, đồng hồ, chóp chu (mu)
Tổ trưởng
NGUYỄN THỊ HUYỀN
Bản quyền thuộc TRƯỜNG THCS ĐẶNG VĂN HÒA
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://thcs-pson.phongdien.thuathienhue.edu.vn/