Kế hoạch của Lý_Hóa_sinh_CN Tháng 9 Năm 2017
TRƯỜNG THCS PHONG SƠN TỔ: LÝ – HÓA- SINH – CN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Phong Sơn, ngày 08 tháng 09 năm 2017 |
KẾ HOẠCH THÁNG 09 NĂM 2017
Căn cứ kế hoạch số 01/KH-THCS của trường THCS Phong Sơn và phiên họp HĐSP ngày 08/09/2017. Tiến hành xây dựng kế hoạch tổ với những nội dung sau.
I. ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 8
- Đã tiến hành ôn tậpvà thi lại cho học sinh ( từ ngày 4/8/2017)
- Đã tiến hành dạy học chương trình tuần 1,2 từ ngày 21/8/2017
- GVCN nhận lớp và ổn định lớp
- GVCN đã phân công học sinh lao động theo sự phân công của nhà trường
- Giáo viên trong tổ đã tham gia học chính trị hè đầy đủ;
- Đảng viên trong tổ đã tham gia học nghị quyết tại xã Phong Sơn nghiêm túc.
II. KẾ HOẠCH THÁNG 9/2017
1. Về chuyên môn
- Dạy học chương trình theo tuần 3,4,5,6 theo thời khóa biểu
- Tiến hành bồi dưỡng học sinh giỏi 2 tiết/ tuần/ gv
- Thao giảng, dự giờ theo kế hoạch của nhà trường
- Đề xuất trang cấp thiết bị và mượn thiết bị, cập nhật vào sổ mượn thiết bị và sử dụng thiết bị thường xuyên, hiệu quả.
- Nhận và cập nhật các hồ sơ kịp thời đúng quy chế
- Lập kế hoạch cá nhân và đăng kí thi đua
- Xây dựng kế hoạch tổ
- Hoàn thành hồ sơ tổ
2. Công tác chủ nhiệm lớp
- Tiếp tục ổn định lớp
- Nắm sĩ số học sinh
- Chuẩn bị nội dung nhân sự chuẩn bị đại hội chi đội tiến tới đại hội Liên đội
- Hướng dẫn học sinh cập nhật sổ kế hoạch, sổ biên bản chi đội
- Hướng dẫn học sinh lao động theo sự phân công của nhà trường.
- Nhắc nhở học sinh hoàn thành các khoản tiền nhất là bảo hiểm y tế.
- Hoàn thành mẫu 1PT nộp cho cô Thúy.
3. Hoạt động khác
- Tham gia tập khai giảng và khai giảng năm học mới
- Hiến máu nhân đạo do công đoàn phát động ( nếu có)
- Họp tổ chuyên môn, họp HĐSP, họp Chi đoàn, Công đoàn, họp GVCN
- Hội nghị CBCC, đại hội Công đoàn, đại hội Chi đoàn.
DUYỆT CỦA BGH TỔ TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG
Võ Ngọc Toàn
Bản quyền thuộc TRƯỜNG THCS ĐẶNG VĂN HÒA
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://thcs-pson.phongdien.thuathienhue.edu.vn/