Tổ GDCD - Tiếng Anh - Thể Dục - Nhạc - Họa
Kế hoạch năm 2015-2016
PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN TRƯỜNG THCS PHONG SƠN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG
TỔ GDCD – ĐỊA – NHẠC – HỌA- TD
TRƯỜNG THCS PHONG SƠN
NĂM HỌC 2014-2015
Căn cứ các văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc chỉ đạo, hướng dẫn triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 -2015
Căn cứ công văn số 1806/SGD&ĐT ngày 27/08/2014 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục trung học cơ sở năm 2014 – 2015 và báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014, phương hướng nhiệm vụ năm học 2014 – 2015của UBND huyện Phong Điền
Căn cứ công văn số 185/PGD&ĐT ngày 15 tháng 09 năm 2014 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Phong Điền về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 cấp THCS, trường THCS Phong Sơn triển khai nhiệm vụ năm học 2014 – 2015 như sau:
1.Thuận lợi:
- Tổ có 10 giáo viên, trong đó:
+ Cán bộ quản lí: 1. + TPT: 1 . + TD: 2 + Họa: 1
+ GDCD: 2 . + Địa: 1 + Nhạc : 1.
- Đội ngũ giáo viên trong tổ có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn.
- Sự quan tâm của Ban giám hiệu giúp tổ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
- Tinh thần tự học cao, luôn trau dồi kiến thức và cập nhật thông tin để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Các giáo viên của tổ nhiệt tình trong công tác và có kỉ luật lao động tốt.
- Nhiều PHHS quan tâm đến việc học tập của học sinh và đa số học sinh ngoan hiền biết vâng lời.
2. Khó khăn:
- Tổ có nhiều bộ môn, chỗ ở xa trường nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến phong trào chung của trường và tổ
- Đa số là những bộ môn mà phụ huynh, học sinh coi đây là môn phụ không liên quan đến việc thi tuyển sinh vào lớp 10 vì vậy gây khó khăn không nhỏ đến việc dạy và học của giáo viên và học sinh.
- Hệ thống thông tin ở SGK quá cũ , một số thiết bị giảng dạy còn thiếu như băng hình, vật mẫu buộc giáo viên phải thường xuyên tìm kiếm và cập nhật.
Đời sống của nhân dân đã có bước nâng lên, song vẫn còn nhiều gia đình nằm trong diện nghèo, chưa đủ điều kiện để con em học tập.
Một số học sinh chưa có động cơ học tập đúng đắn dẫn đến hay quậy phá, gây rối trong nhà trường. Một số phụ huynh chưa chăm lo đến việc học tập của học sinh, thậm chí buộc con phải nghỉ học.
Từ những thuận lợi, khó khăn trên năm học 2014 - 2015 trường tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như sau.
A. NHIỆM VỤ CHUNG:
Tranh thủ mọi nguồn lực, tận dụng và phát huy tối đa các điều kiện hiện có, động viên đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nổ lực phấn đấu nhằm tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ hơn để góp phần nâng cao giáo dục toàn diện, cải thiện vị thứ giáo dục THCS của trường, của huyện trong tất cả các lĩnh vực so với THCS của huyện, tỉnh
B. CÁC NHIỆM VỤ CHỦ YẾU:
1/ Tuyên truyền nâng cao nhận thức và tích cực triển khai chương trình hành động thực hiện nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương khóa XI về “ Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quôc tế”. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả nội dung các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh.
2/ Tiếp tục thực hiện có hiệu quả: “Chương trình hành động của ngành triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và nghị quyết đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XIV về Giáo dục và Đào tạo giai đoạn 2011-2015” góp phần thắng lợi nghị quyết Đại Hội Đảng bộ huyện lần thứ XII và nghị quyết Đảng bộ xã Phong Sơn nhiệm kỳ 2010-2015.
3/ Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý trường học. Chủ động linh hoạt trong việc thực hiện chương trình, xây dựng kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh thông qua việc điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tinh giảm, xây dựng các chủ đề tích hợp nội dung dạy học, đảm bảo chuẩn kiến thức kỹ năng và thái độ học tập của học sinh, phù hợp với thực tế của nhà trường và địa phương. Chú trọng nâng cao giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống, hiểu biết xã hội, chấp hành pháp luật.
4/ Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng những kiến thức kỹ năng vào giải quyết những vấn đề thực tiễn. Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng hơn nữa các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.
5/ Tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh một cách trung thực, khách quan, đánh giá trong quá trình hoạt động và đánh giá cuối kỳ, cuối năm, đáng giá của giáo viên và học sinh tự đánh giá lẫn nhau, đánh giá giữa nhà trường và gia đình.
6/ Tiếp tục bồi dưỡng, phát triển giáo viên và cán bộ quản lý về năng lực chuyên môn, kỹ năng xây dựng thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học tập của học sinh, năng lực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá, tổ chức các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo, quan tâm phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn, giáo viên nòng cốt, giáo viên chủ nhiệm lớp, đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn, nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp, tổ chức đoàn, đội, gia đình và xã hội trong việc phối hợp giáo dục toàn diện cho học sinh.
7/ Chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân lực để thực hiện đề án “ Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 – 2020”
Tiếp tục bồi dưỡng giáo viên tiếng anh đạt chuẩn năng lực ngôn ngữ Châu Âu
8/ Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, rà soát các hạng mục, các tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia, đề nghị UBND tỉnh công nhận lại trường chuẩn quốc gia
Tiếp tục rà soát công tác kiểm định chất lượng đang còn thiếu được góp ý trong đánh giá ngoài của Sở GD&ĐT để bổ sung hoàn chỉnh và đề nghị cấp cao hơn
Tiếp tục đầu tư xây dựng thư viện tiên tiến và phòng thực hành lý đạt chuẩn cũng như nâng cao chất lượng phong trào xây dựng “ Trường học thân thiện, học sinh tích cực”
C. THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ:
I. NHỮNG CÔNG VIỆC VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
- 1. Thực hiện nhiệm vụ năm học:
a. Thực hiện đầy đủ quy chế chuyên môn (hồ sơ, giáo án), bảo đảm dạy đúng đủ chương trình mà Bộ, Sở và Phòng GD&ĐT đã ban hành; thực hiện nghiêm túc những chỉ đạo của BGH.
b. Đối với giảng dạy: Bám sát chương trình của Bộ, giúp HS nắm chắc những kiến thức cơ bản nhất trong SGK, rèn luyện kĩ năng làm bài, bảo đảm cho HS đạt kết quả tốt trong kiểm tra, thi cử.
c.Trong giảng dạy cần chú trọng yêu cầu giáo dục toàn diện, giáo dục đạo đức, nhân cách cho HS, ứng xử có văn hóa trong các mối quan hệ trong cũng như ngoài nhà trường.
2.Về đổi mới phương pháp giảng dạy:
Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và coi đây là một nhiệm vụ trọng tâm. Việc đổi mới phương pháp giảng dạy được thể hiện bằng những việc làm cụ thể như sau:
- a. Khâu soạn bài:
- Bài giảng phải tinh gọn và có tính hệ thống.
- Mỗi bài GV phải định hình phương hướng triển khai bài giảng, bao gồm: xác định trọng tâm, thiết kế hệ thống câu hỏi, các hoạt động của thầy và trò.
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm tư liệu, ứng dụng các phần mềm để soạn một số bài mà mình cho là cần thiết và có hiệu quả thật sự.
- Tích hợp giáo dục liên môn, giáo dục môi trường, giáo dục an toàn giao thông trong các tiết học khi có thể.
- Thực hiện việc giảng dạy theo hướng dẫn điều chỉnh nội dung giảm tải.
b. Khâu lên lớp:
- Vận dụng và kết hợp các phương pháp dạy học, không xem nhẹ bất kì phương pháp nào, điều quan trọng là vận dụng phương pháp đó một cách thích hợp và đạt hiệu quả. Tránh việc vận dụng có tính hình thức với một số phương pháp như thảo luận, phát vấn.
- Phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của học sinh. Yêu cầu học sinh làm việc nhiều hơn giáo viên.
- Hạn chế việc đọc – chép, nhìn – chép.
- Giáo viên tránh viết quá nhiều trên bảng , hạn chế cho học sinh ghi lại SGK trong vở.
- Rèn luyện kỹ năng diễn đạt cho HS – cả dạng nói và dạng viết.
* Khâu hướng dẫn học sinh chuẩn bị bài:
- Hướng dẫn học sinh soạn bài, tiếp cận với nguồn tài liệu từ thư viện, từ mạng internet.
* Giải pháp khắc phục học sinh yếu bộ môn:
- Thường xuyên nhắc nhở và động viên những em tiếp thu chậm.
- Thành lập đôi bạn cùng tiến, nhóm học tập để giúp đỡ những em học sinh yếu.
- Giáo viên có kế hoạch phụ đạo học sinh yếu theo bộ môn.
* Số lượng học sinh yếu theo bộ môn và kiến thức, thời gian phụ đạo:
Khối |
Lớp |
Họ và tên |
Môn yếu |
6 |
6/1 |
1. Giáp Thanh Quân 2. Phạm Bá Minh Thông
|
GDCD GDCD
|
6/2 |
1. Nguyễn Thái Bình 2.Nguyên Đông
|
GDCD GDCD |
|
6/3 |
1. Trần Đình Hoàng
|
GDCD
|
|
6/4 |
1. Lê Viết Đoàn 2. Trương Thanh Lịch
|
GDCD GDCD
|
|
6/5 |
1. Nguyễn Minh Trường 2. cao Xuân Dương |
GDCD GDCD |
|
7 |
7/1 |
1. Nguyễn Văn Hiền 2. Nguyễn thanh Phong 3. Trương Như tài 4.Hoàng Xuân Lãm |
GDCD
Địa lí |
7/2 |
1. Nguyễn Đình Hóa 2. Cao Xuân Tây 3. Hồ Thị Hương |
GDCD
Địa lí |
|
7/3 |
1. Ngô Hữu Bình 2. Hoàng Thanh Lãm 3. Giáp Đại Trường Nhân |
GDCD
Địa lí |
|
7/4 |
1. Hồ Sự 2. Hồ Sự |
GDCD Địa lí |
|
9
|
9/1 |
1. Đỗ Như Phon |
Địa lí |
9/2 |
1. Trần Văn Huy |
Địa lí |
|
9/3 |
1. Nguyễn Xuân Huy |
Địa lí |
|
9/4 |
1. Lê Cảnh Phúc |
Địa lí |
|
9/5 |
1. Lê Thanh Quỳnh |
Địa lí |
- 2. Những hoạt động nâng cao:
* Về thao giảng, dự giờ: Coi thao giảng là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm, vì thế trong năm học này mỗi GV phải thao giảng 2 tiết /học kì. Mỗi đợt thao giảng đều phải góp ý, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho tổ.
- Dự giờ: 9 tiết/ học kì.
* Về chuyên đề: Năm học 2014- 2015 tổ thực hiện 2 chuyên đề: Học kì I là môn GDCD, học kì II là môn TD.
* Về giáo viên giỏi:
- Dự thi GV giỏi cấp trường: 5/9 Gv.
- Soạn giáo án bằng máy trên giấy A4: 9/9 GV.
- Thi trưng bày hồ sơ sổ sách cấp trường( Cô Huyền, Cô Hương, Cô Kim anh) và phấn đấu có một hồ sơ dự thi cấp huyện
* Bồi dưỡng HS giỏi :
- Đầu tháng 09/2014, GV bồi dưỡng đội tuyển thi HS giỏi lớp 8,9 môn địa lý.
- GV phụ trách các đội tuyển TDTT có kế hoạch tập luyện đội tuyển cụ thể (thầy Phúc và thầy Tiếng
- Kiểm tra hồ sơ sổ sách: 3 lần / học kì/ giáo viên.
* Giáo viên chủ nhiệm:
- Chỉ đạo xây dựng lớp học có môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực.
- Trong quản lý lớp phải đổi mới công tác quản lý học sinh , phát huy được tính tự quản, dân chủ. Giáo viên chủ nhiệm kịp thời nắm, sàng lọc thông tin để trao đổi với phụ huynh học sinh, giáo viên bộ môn, ban giám hiệu nhà trường.
- Đổi mới và nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt lớp: tăng cường các hoạt động tập thể vui tươi lành mạnh, rèn luyện cho học sinh kỹ năng giao tiếp, ứng xử có văn hoá.
- Thực hiện tốt tiết hoạt động ngoài giờ lên lớp theo chủ điểm.
- Theo dõi, đôn đốc, tư vấn, bồi dưỡng và tăng cường năng lực quản lý của ban cán sự lớp.
- Phấn đấu đạt danh hiệu 100% chi đội mạnh trở lên.
- Tổ chức cho học sinh tham gia đầy đủ, có hiệu quả các hoạt động do Liên đội và trường tổ chức.
- Phối hợp với ban giám hiệu giáo viên tổng phụ trách để qiải quyết kịp thời những trường hợp học sinh vi phạm kỷ luật hoặc gặp khó khăn trong học tập.
- Bảo đảm lớp sinh hoạt có nề nếp, có ý thức tự quản.
* Xây dựng đội ngũ :
- Các hình thức bồi dưỡng trình độ chuyên môn nghiệp vụ: thông qua các tiết thao giảng, chuyên đề, thường xuyên dự giờ đồng nghiệp theo nhóm bộ môn nhằm học hỏi lẫn nhau. Động viên giáo viên tham gia học các lớp đại học đồng thời thường xuyên cập nhật và tra cứu thông tin trên mạng...
II. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU
1. Nâng cao việc giáo dục tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên.
- 100% giáo viên có lối sống trung thực, ngay thẳng, không làm những việc sai trái; thẳng thắn đấu tranh phê bình và tự phê bình; vận động, tổ chức tập thể và gia đình có lối sống đạo đức lành mạnh, tuân thủ tuyệt đối luật lệ an toàn giao thông, chấp hành đúng chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.
- 100% giáo viên tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt học tập chính trị, Nghị quyết, sinh hoạt chủ điểm...Tham gia tích cực các công tác do tổ chức đoàn thể, nhà trường phân công.
- Không ngừng nổ lực tự học tập, nâng cao trình độ kiến thức về mọi mặt; thực sự khiêm tốn, cầu thị; tích cực trong giảng dạy với lương tâm nghề nghiệp; làm việc sáng tạo, năng suất cao vì lợi ích của học sinh, của trường, tập thể tổ và của cá nhân.
- Xây dựng môi trường sư phạm thân thiện trong nhà trường, xây dựng khối đoàn kết trong tổ, trong nhà trường.
- Thực hiện đúng quy định của Công đoàn, xây dựng nề nếp giao tiếp có văn hóa, bảo đảm giờ giấc, thực hiện tốt các quy định, nội quy của nhà trường.
- Xây dựng trường, lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn; dạy và học có hiệu quả, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi của học sinh ở địa phương, giúp các em tự tin trong học tập; rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh; tổ chức các hoạt động tập thể, vui chơi, lành mạnh.
- Có thái độ thân thiện, gần gũi, quan tâm, giúp đỡ học sinh, đặc biệt là các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
- 2. Đối với học sinh:
- Chất lượng đại trà:
Môn
|
Khối
|
TS
|
Giỏi
|
|
Khá
|
|
T.Bình
|
|
Yếu |
|
GDCD |
|
|
SL |
TL |
SL |
TL |
SL |
TL |
SL |
TL |
6 |
150 |
42 |
28% |
64 |
42.3% |
35 |
23.3% |
9 |
6.4% |
|
7 |
140 |
30 |
21.4% |
72 |
51.4% |
31 |
22.1% |
7 |
5.1% |
|
8 |
149 |
35 |
23.5% |
50 |
33.6% |
64 |
42.9% |
00 |
|
|
9 |
134 |
40 |
29.8% |
48 |
35.8% |
46 |
34.4% |
00 |
|
|
ĐỊA |
6 |
150 |
6 |
|
15 |
|
8 |
|
00 |
|
7 |
140 |
48 |
34.3% |
52 |
37.1% |
34 |
24.3% |
6 |
4.3% |
|
8 |
149 |
29 |
19.5% |
78 |
52.3% |
42 |
28.2 |
00 |
|
|
9 |
134 |
40 |
29.8% |
48 |
35.8% |
41 |
30.6% |
5 |
3.8% |
|
TD |
6 |
150 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
7 |
140 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
8 |
149 |
Đạt |
!00% |
|
|
|
|
|
|
|
9 |
134 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
NHẠC |
6 |
150 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
7 |
140 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
8 |
149 |
Đạt |
!00% |
|
|
|
|
|
|
|
9 |
134 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
HỌA |
6 |
150 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
7 |
140 |
Đạt |
!00% |
|
|
|
|
|
|
|
8 |
149 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
|
9 |
134 |
Đạt |
100% |
|
|
|
|
|
|
b.Chất lượng mũi nhọn:
* Chỉ tiêu:
- Môn Địa phải đạt giải và nằm trong đội tuyển từ 01 – 02 em ( từ cấp huyện trở lên).
- Môn Thể dục đạt 5 đến 7 giải và đạt giải 2 hoặc 3 toàn đoàn.
c. Danh hiệu chi đội:
- Chi đội xuất sắc: 01( lớp 9/1, cô Huyền)
- Chi đội mạnh: 01( 8/4 Thầy Hải)
3. Đối với giáo viên:
a. Sáng kiến kinh nghiệm và danh hiệu thi đua:
TT |
Họ và tên |
ND đổi mới/ SKKN |
Danh hiệu |
Ghi chú |
1 |
Đặng Thanh Bình |
|
LĐTT |
|
2 |
Nguyễn Thị Huyền |
Một số biện pháp tạo hứng thú trong giờ học giáo dục công dân ở trường. |
CSTĐCS |
|
3 |
Nguyễn Thị Hương |
Tích hợp môi trường trong dạy học địa lí ở trường THCS |
CSTĐCS |
|
4 |
Phan Thị Kim Anh |
Một vài kinh nghiệm trong công tác giáo dục học sinh cá biệt tại trường THCS Phong Sơn |
CSTĐCS |
|
5 |
Lê Văn Tỵ |
Một số giải pháp pháp giúp giáo viên làm tốt công tác chủ nhiệm lớp |
CSTĐCS |
|
6 |
Nguyễn Văn Phúc |
Một vài phương pháp giúp HS học tốt môn điền kinh |
LĐTT |
|
7 |
Lê Văn Tiếng |
Làm mẫu kỹ thuật, động tác trong giờ học Thể dục bậc THCS |
LĐTT |
|
8 |
Lê Hữu Phú Sỹ |
|
HTNV |
|
9 |
Nguyễn Thanh Hải |
|
HTNV |
|
- a. Chuyên đề:
TT |
Họ và tên giáo viên |
Tên chuyên đề |
Thời gian thực hiện |
|
Nguyễn Thị Huyền |
Một số biện pháp tạo hứng thú trong giờ học giáo dục công dân ở trường. |
Tháng 10/2014 |
|
Nguyễn Văn Phúc |
Một vài phương pháp giúp HS học tốt môn điền kinh |
Tháng 2/2013 |
- b. Thực hiện các quy định:
- Thực hiện nghiêm túc các yêu cầu chuyên môn đề ra.
- Đảm bảo tốt ngày giờ công, khi nghỉ phải có đơn xin phép thông qua tổ theo dõi và bố trí dạy thay. Khi nhờ dạy cũng phải thông qua tổ và chuyên môn nhà trường.
- Mỗi GV phải có đủ các loại hồ sơ đúng quy định.
- Hàng tuần vào thứ hai đầu tuần phải đọc kế hoạch của tổ và của chuyên môn nhà trường để thực hiện tốt.
- Kiểm tra đề chung: GV dạy phải ra đề và có đáp án nộp cho tổ trưởng trước 1 tuần.
- Đầu tuần phải lên lịch báo giảng và để đúng chỗ quy định.
c. Hình thức hoạt động của tổ: chia 2 nhóm:
- Phụ trách chung và phụ trách môn GDCD- TD: Cô Huyền
- Phụ trách thư ký, phụ trách môn môn Địa, Nhạc, họa : Cô Hương
4.Đối với tổ :
Tổ đạt danh hiệu Tổ tiên tiến xuất sắc.
V. KẾ HOẠCH CỤ THỂ
Tháng |
Nội dụng công việc |
Người thực hiện |
Tháng 8/2014 |
- - - Dạy và học tuần 1,2 - - - Học chính trị - Kiểm tra hồ sơ cá nhân - - - Chuẩn bị lễ khai giảng 5/9 |
- Toàn thể tổ viên
- Tổ trưởng, tổ phó - Toàn thể tổ viên |
Tháng 9/ 2014 |
- Dạy và học theo thời khóa biểu - Khai giảng năm học - Làm kế hoạch cá nhân, KH tổ - Bồi dưỡng học sinh giỏi. - Sinh hoạt tổ chuyên môn. - Dự giờ thao giảng môn GDCD, Địa - Chuẩn bị nội dung hội nghi tổ chuyên môn - Phụ đạo học sinh yếu. |
- Toàn thể tổ viên
-Cô Hương, Thầy Tỵ - Toàn thể tổ viên - Cô Huyền, cô Hương - Tổ trưởng, tổ phó - GV bộ môn GDCD, Địa |
Tháng 10/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt tổ chuyên môn. - Dự thao giảng môn Nhạc, họa,Td, GDCD, Địa. - Bồi dưỡng HSG Địa - Tham gia tọa đàm chào mừng ngày phụ nữ ViệtNam20/10 - Phụ đạo học sinh yếu. |
- Toàn thể tổ viên
- Thầy Hải, thầy Sỹ, thầy Phúc, thầy Tiếng, Cô Huyền, cô Hương - Cô Hương, thầy Tỵ - Toàn thể tổ viên - GV bộ môn GDCD, Địa |
Tháng 11/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt tổ chuyên môn - Kiểm tra hồ sơ cá nhân. - Bồi dưỡng hs giỏi địa - Tập luyện TDTT - Tham gia tọa đàm 20/11 - Phụ đạo học sinh yếu. |
- Toàn thể tổ viên
- Cô Hương, thầy Tỵ - Thầy Phúc, t. Tiếng - Toàn thể tổ viên - GV bộ môn |
Tháng 12/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt chuyên môn - Kiểm tra hồ sơ cá nhân - Bồi dưỡng HSG Địa - Tập luyện TDTT - Phụ đạo học sinh yếu. - Ra đề cương và tiến hành ôn tập thi học kì I. - Thi học kỳ môn Nhạc, Họa, TD |
- Toàn thể tổ viên
-Tổ trưởng, tổ phó -C.Hương, t.Tỵ -T.Phúc,T.Tiếng.
- GV bộ môn GDCD, Địa -T.Sỹ, t.Hải, T.Phúc, T.Tiếng |
Tháng 1/2015 |
- Dạy và học theo TKB -Coi thi,chấm thi, cộng điểm, xếp loại, báo cáo hai mặt chất lượng, hạnh kiểm - Sơ kết HKI - Nghỉ tết nguyên đán |
- Toàn tổ - Theo kế hoạch của phòng
- Toàn tổ |
Tháng 2/2015 |
- Dạy và học theo TKB - Ổn định nề nếp sau nghỉ tết - Sinh hoạt tổ chuyên môn
- Thực hiện chuyên đề môn TD - Dự giờ thao giảng - Dự giờ đột xuất
|
- Toàn tổ
- T. Phúc
|
Tháng 3/2015 |
- Dạy và học theo TKB - Kiểm tra hồ sơ - Sinh hoạt tổ chuyên môn - Dự giờ đột xuất - Báo cáo SKKN - Tham gia vào hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM |
- Toàn tổ - Tổ trưởng , tổ phó kiểm tra - Toàn tổ |
Tháng 4/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt tổ chuyên môn - Dự giờ thao giảng - Ôn tập HKII - Kiểm tra hồ sơ cá nhân |
- Toàn tổ
- Toàn bộ giáo viên trong tổ.
- Tổ trưởng, tổ phó |
Tháng 5/2014 |
- Dạy và học theo TKB - Sinh hoạt tổ chuyên môn - Kiểm tra HKII - Coi thi,chấm thi, cộng điểm, xếp loại, báo cáo hai mặt chất lượng, hạnh kiểm - Xét thi đua - Tổng kết tổ |
- Toàn tổ
-KH của phòng gd - Toàn tổ
- Toàn tổ
|
* Kiến nghị:
- Mua thêm các loại sách học tốt, sách bồi dưỡng học sinh giỏi các môn địa lí.
- Mua thêm sách thiết kế bài giảng lớp 8 môn GDCD, tranh ảnh bộ môn công dân
- Mua còi, đồng hồ, chóp chu (mu)
Tổ trưởng
NGUYỄN THỊ HUYỀN